Fr. Kiko Perez SJ: Hindi ako matanda.

Late breakfast with Fr. Kiko Perez SJ:

Fr. Kiko Perez SJ: “Jboy, sino nga ang kamukha mong artista?”

Me: “Michael V, po.”Mike V

Fr. Kiko: “Ah, ngayon ko lang nalaman pangalan niya. Kapag nakikita ko siya sa TV, ikaw ang naaalala ko.”

Me: “Bakit di mo kilala siya, eh, nakikita mo siya sa TV.”

Fr. Kiko: “87 years old na ako, eh.”

Me: “Father, ganoon ka na katanda? Eh, nagtuturo ka ng computer sa high school.”

Fr. Kiko: “Of course not, age is all in the mind.”

Leave a Reply

